Thông tin căn hộ akari city

Căn hộ akari city kinh đô ánh sáng nổi bật tại Bình Tân

5 / 5 ( 1 vote )

CĂN HỘ AKARI CITY NAM LONG

Lấy cảm hứng từ những thành phố lớn nhiều ánh sáng tại Nhật Bản và thế giới, CĂN HỘ AKARI CITY kế thừa tinh hoa đỉnh cao của sự hiện đại, kết hợp hoàn hảo với nét tinh tế và gần gũi trong văn hoá Việt Nam, tạo nên một tổng thể hài hoà – tạo nên một thành phố đầy ánh sáng. 

Đây là một trong ba khu đô thị lớn nhất của Nam Long có sự hợp tác với hai đối tác hàng đầu Nhật Bản là Nishi Nippon và Hankyu Hanshin.

Không chỉ được các kiến trúc sư chăm chút trong từng chi tiết, Akari City Nam Long còn được thiết kế hài hòa về phong thủy, mang đến sinh khí và phúc lộc cho gia chủ.

Akari City được quy hoạch là khu đô thị đa tiện ích tại cửa ngỏ phía Tây của Sài Gòn, nằm trên trục giao thông chính của thành phố – đại lộ Võ Văn Kiệt, 15 phút tới trung tâm Quận 1 và Quận 4. Akari trong tiếng Nhật có nghĩa là Ánh Sáng Ấm Áp, tượng trưng cho sự tự do, tinh thần giải trí khoáng đạt. Dự án được thiết kế quy hoạch theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích” sôi động với các tiện ích thương mại, dịch vụ độc đáo phục vụ tối đa cho nhu cầu ẩm thực, giải trí, giáo dục của cư dân.

Dự án Akari City có vị trí khá tốt, thuận lợi cho cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cân.

Căn hộ Akari city nằm trên Đại Lộ Võ Văn Kiệt, đây là nút thắt giao thông huyết mạch nối liền hai khu vực phía Tây và Tây Nam Sài Gòn. Cư dân sống tại Akari City sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu lân cận nhờ hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Nên khá thuận tiện di chuyển đi làm cho các cặp vợ chồng trẻ và giá thành vừa túi tiền không chỉ thế xung quanh còn khá nhiều tiện ích từ bệnh viện, trung tâm mua sắm hay trường học cho các bé hoặc có đi ra sân bay cũng rất thuận tiện. Rất phù hợp với tài chính và nhu cầu sinh hoạt của gia đình trẻ.

Đặc biệt dự án Akari City do Nhà thầu Cotecons xây dựng. Đây là một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của căn hộ Akari City. Đây cũng là điểm nhất đặc biệt của CĐT Nam Long, trong khi đó đầu hết các dự án, căn hộ có giá trị 1-2 tỷ đều do những nhà thầu hạng B xây dựng.

Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký form để CĐT căn hộ Akari City Bình Tân gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn!

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Dự án Charm Villa mang vềơn 2|AKARI CITY NAM LONG

Kết thúc quý 4/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô (mã cổ phiếu…

3 months ago

Giá bán Căn Hộ Akari City tại Bình Tân

Thông Tin Cập Nhật Mới Nhất Akari City  CĐT Nam Long ra mắt giỏ hàng…

4 years ago

Thiết kế căn hộ Dual Key tại Akari City

Thiết kế ‘khác lạ’ của phiên bản giới hạn Dual Key tại Akari City. Sở…

4 years ago

Bạn nên đầu tư mua ngay căn hộ akari city bình tân

DỰ ÁN CĂN HỘ AKARI CITY AKARI CITY - NƠI TINH HOA HỘI TỤ GIÁ…

4 years ago

Đầu tư lướt sóng là gì

Đầu tư lướt sóng căn hộ là gì? cách đầu tư căn hộ lướt sóng…

4 years ago

Akari City khu đô thị lớn nhất quận Bình Tân

Akari City khu đô thị lớn bậc nhất khu Tây Sài Gòn. Mở bán giai…

4 years ago