Thông tin căn hộ akari city

Căn hộ akari city vị trí quá đắc địa ở Bình Tân

5 / 5 ( 2 votes )

Sang năm 2018, các NĐT hẳn đang có nhiều dự tính cho bản thân, và nếu bỏ qua căn hộ Akari City thì hẳn sẽ thật đáng tiếc. Một dự án căn hộ với vị trí hết sức đắc địa lại sở hữu những tiện ích tuyệt vời đảm bảo sẽ mang đền nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các NĐT. Khu căn hộ Akari City lựa chọn sáng giá.

Căn hộ Akari City Nam Long nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, phường Tân Tạo, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Đây là con đường huyết mạch, nối các tuyến đường quan trọng nhất của Quận Bình Tân. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, căn hộ Akari City bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Nam Long đang dần hình thảnh. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên, dự án căn hộ Akari City Nam Long thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp. Hiện nay, dự án căn hộ Akari City Nam Long đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

CDT Nam Long Group đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại Akari City Akari City Nam Long, đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Nội thất được chúng tôi sắp xếp trong căn hộ có sẳn hoàn toàn cao cấp và tiện nghi. Được các những chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất và xây dựng lựa chọn kỹ càng nên hứa hẹn tạo cho người mua nhà một không gian sống hoàn hảo. Ngoài ra, Akari City Akari City Nam Long hứa hẹn sẽ là trở thành khu đô thị an toàn nhất với an ninh chặt chẽ, luôn có camera giám sát, túc trực 24/7, các chốt bảo vệ tại từng tòa nhà, đội tuần tra cơ động 24/24…đảm bảo một cuộc sống riêng tư, thoải mái, xứng tầm đẳng cấp cho các cư dân.

Theo chia sẽ từ đại diện CDT, diện tích và thiết kế các căn căn hộ Akari City được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa dự án căn hộ Akari City Nam Long là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 căn hộ Akari City các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1–2 phòng ngủ. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, căn hộ Akari City Nam Long được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong Akari City Akari City Nam Long sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.

 Căn hộ Akari City được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của Nam Long Group đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì Akari City Nam Long có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ đag cập nhật….. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư cao cấp.

Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, căn hộ akari city tọa lạc bên cạnh Võ Văn Kiệt giao nhau với Hồ Ngọc Lãm với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Đối diện và sát liền kề với dự án căn hộ akari city là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại Bình Tân.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình dự án căn hộ Akari City Nam Long. Bởi Nam Long Group là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Vietcombank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Trở thành quý cư dân của dự án căn hộ Akari City Nam Long chắc chắn quý khách sẽ có cuộc sống đẳng cấp và vô cùng hiện đại với những giá trị sống vượt trội.

Dựa trên các đặc biệt của chung cư căn hộ akari city có thể thấy việc lựa chọn đầu tư cho thuê với các căn hộ tại dự án akari city này là một hướng đầu tư thông minh.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Dự án Charm Villa mang vềơn 2|AKARI CITY NAM LONG

Kết thúc quý 4/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô (mã cổ phiếu…

3 months ago

Giá bán Căn Hộ Akari City tại Bình Tân

Thông Tin Cập Nhật Mới Nhất Akari City  CĐT Nam Long ra mắt giỏ hàng…

4 years ago

Thiết kế căn hộ Dual Key tại Akari City

Thiết kế ‘khác lạ’ của phiên bản giới hạn Dual Key tại Akari City. Sở…

4 years ago

Bạn nên đầu tư mua ngay căn hộ akari city bình tân

DỰ ÁN CĂN HỘ AKARI CITY AKARI CITY - NƠI TINH HOA HỘI TỤ GIÁ…

4 years ago

Đầu tư lướt sóng là gì

Đầu tư lướt sóng căn hộ là gì? cách đầu tư căn hộ lướt sóng…

4 years ago

Akari City khu đô thị lớn nhất quận Bình Tân

Akari City khu đô thị lớn bậc nhất khu Tây Sài Gòn. Mở bán giai…

4 years ago