Dự án căn hộ Akari City có gì nổi trội

5 / 5 ( 2 votes )

Nội Dung

Nam Long HCM: Sau những thành công cực to lớn mà Nam Long đã gặt hái được từ những dự án trước đó, chủ đầu tư đầy tiềm năng này đã quyết định triển khai dự án Akari CityDự án này hứa hẹn sẽ đạt được những thành công vang dội hơn nữa bởi vị trí thuận tiện, tiện ích nội khu nổi trội và tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Sau đây sẽ là 3 tiện ích nội khu nổi bật nhất trong dự án này, hãy cùng khám phá nào.

Hồ bơi đẳng cấp tại dự án Akari City

Một dự án bất động sản để mà thu hút được sự chú ý của khách hàng thì nó không chỉ cần thiết kế đẹp mắt mà cần có thêm những tiện ích nội khu đẳng cấp và cuốn hút. Và một trong những tiện ích nội khu nổi bật tại Akari City đó chính là hồ bơi đẳng cấp. Thay vì mỗi ngày hè, bạn phải vất vả đến những trung tâm thể thao thì khi sống tại căn hộ Akari City, bạn có thể thoải mái đắm mình trong làn nước trong xanh, mát rượi, vừa thư giãn lại vừa tăng cường sức khỏe. Chuỗi hồ bơi Akari City có tổng diện tích là 150 m2 với 2 hồ dành cho trẻ em và người lớn riêng biệt nên có thể đảm bảo an toàn cho trẻ. Nước của hồ bơi được thay thường xuyên để đảm bảo luôn sạch sẽ và vệ sinh.

Trường mẫu giáo quốc tế trong dự án Akari City

Nhà trẻ trong dự án Akari City Nam Long có thể đảm bảo số lượng 70 trẻ, điều này sẽ giúp các bậc phụ huynh không cần phải bận tâm việc đưa trẻ đi học xa và đón trẻ mỗi ngày nữa. Ngoài ra, trường mẫu giáo của Akari còn được quy hoạch theo quy chuẩn quốc tế đảm bảo cho trẻ được chăm sóc, học tập tại không gian hoàn hảo nhất, trẻ sẽ được tiếp xúc với tiếng anh và các kỹ năng trong cuộc sống để phát triển toàn diện nhất. Với hình thức giáo dục hiện đại, tiên tiến, đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt huyết chắc chắn sẽ khiến cho bậc phụ huynh hoàn toàn hài lòng.

Những tiện ích làm đẹp, chăm sóc sức khỏe

Cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của con người cũng ngày được nâng cao. Nắm bắt kịp thời xu hướng, Nam Long Group đã không quên kết hợp những dịch vụ như gym, spa ngay tại khu căn hộ Akari City. Không phải đi đâu xa, giờ đây ngay tại khu mình sống, bạn đã có thể chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình thì còn gì tuyệt vời hơn, đúng không nào?

Không phải ngẫu nhiên mà dự án Akari City lại tạo nên cơn gió bất động sản khu vực phía Tây Sài Thành. Một phần tạo nên điều đó là bởi vì tiện ích hoàn hảo mà chúng tôi kể trên.

Đánh giá mức độ tiềm năng dự án Akari City Nam Long Bình Tân.

Chủ đầu tư Nam Long đang nổi lên là nhà phát triển bất động sản hàng đầu phân khúc căn hộ giá rẻ từ 1-2 tỷ đồng tại Tp.HCM. Cùng với sự kết hợp giữa Nam Long và các đối tác Nhật Bản để tạo ra những sản phẩm chất lượng có mức giá ” vừa túi tiền. Vì vậy các sản phẩm của Nam Long luôn được rất nhiều khách hàng đón nhận. Trong năm 2018, Nam Long tiếp tục triển khai dự án Mizuki Park Bình Chánh và triển khai mới dự án căn hộ Akari City Bình Tân. Đây được coi là dự án đầy tiềm năng tại khu Tây Sài Gòn, hứa hẹn mang tới nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm tốt cho khách hàng.

Dự án căn hộ Akari City Nam Long Bình Tân rộng 8,8 hecta , nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, Bình Tân. Dự án sẽ tiếp tục sụ hợp tác giữa Nam Long và các đối tác Nhật Bản. Ảnh Nam Long HCM.

ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TIỀM NĂNG CỦA DỰ ÁN AKARI CITY NAM LONG BÌNH TÂN

Dự án căn hộ Akari City sở hữu quỹ đất rộng lên tới 8,8 hecta tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Bình Tân. Đây là tuyến đường giao thông quan trọng của thành phố, kết nối từ khu Đông sang khu Tây Sài Gòn. Đồng thời kết nối về trung tâm thành phố. Dự án căn hộ Akari City trước đây là thuộc KDC Hoàng Nam rộng gân 12 hecta. Hiện tại Hoàng Nam Giữ lại phần mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt để khai thác văn phòng, showroom cho các hãng xe hơi để thuê.

  • Dự án được phát triển bởi Nam Long và các đối tác truyền thông đến từ Nhật Bản. Đây được coi là sự hợp tác thành công giữa doanh nghiệp BĐS Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài. Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm phát triển bất động sản tới gần 100 năm từ đối tác Nhật Bản và sự am hiểu về thị trường, văn hóa địa phương của Nam Long để tạo ra sản phẩm chất lượng, phù hợp với đa số thu nhập của người dân Tp.HCM
  • Phân khúc sản phẩm dự án căn hộ Akari City Nam Long vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường trong thời gian sắp tới. Điều này được chứng tỏ qua các khảo sát từ các đơn vị nghiên cứu uy tín trên thị trường. Trong khi các công ty khác tập trung vào phân khúc cao cấp, khai thác khách hàng đầu tư để tối ưu hóa lợi nhuận thì Nam Long tập trung vào đối tượng khách hàng ở thật. Đối tượng khách hàng có nhu cầu nhà ở từ 1-2 tỷ chiếm đến 40-50% nhu cầu BĐS, đây là một miếng bánh lớn mà các công ty BĐS đã bỏ quên hay chỉ tập trung một cách hời hợt. Hiện tại thị trường chỉ có một số ông lớn như: Đất Xanh, Hưng Thịnh, Nam Long tập trung khai thác phân khúc này. Tuy nhiên các dự án thường chỉ tập trung vào giá và quy mô nhỏ dẫn tới chất lượng cuộc sống dân cư không cao. Nhìn nhận về mực độ tiềm năng của thị trường, Nam Long phát triển thành công khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh. Đây không phải là hiện tượng mà là một chiến lược kinh doanh bài bản nắm bắt xu hướng thị trường của Nam Long.
  • Căn hộ Akari City sẽ là một không gian sống tốt cho khách hàng làm việc tại khu vực trung tâm Q5 ,6,11. Các khu vực này vốn đang ngột ngạt về môi trường sống và làm việc. Khu vực Chợ Lớn được hình thành từ rất sớm cùng với lịch sử của Sài Gòn. Khu vực này vốn tập trung nhiều người gốc Hoa giao thương, buôn bán. Vì vậy mật độ dân số tại đây rất lớn. Do đó, Dự án căn hộ Akari City được triển khai giúp tăng nguồn cung tại khu vực này. Giúp khách hàng có thêm được lựa chọn căn hộ tốt trong môi trường sống trong lành.
  • Căn hộ của Nam Long ngày càng được trú trọng vào sự tối ưu của không gian. Căn hộ luôn có diện tích vừa phải và không gian thoáng và tràn ngập ánh sáng. Đây được coi là xu hướng mới của không gian sống. Giúp gia tăng nhiều cho giá trị sống và gia tăng cộng đồng tại đây.
  • Các nhà phát triển và quy hoạch vùng cũng đang hướng dần về khu vực Phía Tây Sài Gòn. Khu vực này được coi là còn nhiều quỹ đất lớn, đáp ứng được về phát triển quy hoạch đô thị vệ tinh của thành phố. Ngoài ra, khu vực Phía Đông và Nam Thành phố ngày càng cạn kiệt nguồn đất sạch vì vậy việc tiên phong phát triển về khu vực giàu tiềm năng này cũng là lợi thế rất lớn của Nam Long.
  • Dự án căn hộ Akari City Bình Tân được Cotecons xây dựng. Đây phải nói là yếu tố đặc biệt nâng giá trị của dự án. Cotecons là một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu tại Tp.HCM. Điều này giúp khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ xây dựng của dự án

– Với giá bán đợt 1  từ 31 triệu đến 33 triêu / m2 ( giá bán đã bao gồm VAT 10% ).

– Giá bán đợt 2 từ 33 đến 35 triệu / m2 ( lưu ý giá đã bao gồm VAT 10% ).

Ưu điểm của nhân viên chủ đầu tư là luôn báo giá đã VAT và giá gần như đúng với ngày mở bán.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Dự án Charm Villa mang vềơn 2|AKARI CITY NAM LONG

Kết thúc quý 4/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô (mã cổ phiếu…

3 months ago

Giá bán Căn Hộ Akari City tại Bình Tân

Thông Tin Cập Nhật Mới Nhất Akari City  CĐT Nam Long ra mắt giỏ hàng…

4 years ago

Thiết kế căn hộ Dual Key tại Akari City

Thiết kế ‘khác lạ’ của phiên bản giới hạn Dual Key tại Akari City. Sở…

4 years ago

Bạn nên đầu tư mua ngay căn hộ akari city bình tân

DỰ ÁN CĂN HỘ AKARI CITY AKARI CITY - NƠI TINH HOA HỘI TỤ GIÁ…

4 years ago

Đầu tư lướt sóng là gì

Đầu tư lướt sóng căn hộ là gì? cách đầu tư căn hộ lướt sóng…

4 years ago

Akari City khu đô thị lớn nhất quận Bình Tân

Akari City khu đô thị lớn bậc nhất khu Tây Sài Gòn. Mở bán giai…

4 years ago