Categories: Akari City Bình Tân

Dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân

5 / 5 ( 3 votes )

Nội Dung

Chủ Đầu Tư Uy Tín – xây dựng Coteccons – thiết kế Vượt Trội – tiện ích Đẳng Cấp. – NAM LONG Group nhà phát triển Khu Đô Thị hàng đầu Việt Nam. Đơn Vị Xây Dựng Top 1 VN. kết nối Quận 1 chỉ 15′ Thiết kế Tinh Tế. Hỗ trợ vay Ngân Hàng 70%.

Căn hộ Nhật Bản với dự đầu tư của 2 công ty lớn của Nhật với vốn lên đến 50% Không gian tiện ích hoàn hảo và đáng sống bật nhất khu Tây Sài Gòn

MỞ BÁN CĂN HỘ AKARI CITY

MẶT TIỀN ĐƯỜNG VÕ VĂN KIỆT

DIỆN TÍCH: 56 m2 –  75 m2 – 79 m2 – 90 m2 – 121 m2

GIÁ DỰ KIẾN: 1,5 TỶ/CĂN

HIỆN TẠI SÀN NAM LONG CHÚNG TÔI ĐANG CHO NHẬN GIỮ CHỖ LẤY SỐ THỨ TỰ ƯU TIÊN

AKARI CITY – THÀNH PHỐ CỦA ÁNH SÁNG

“Akari” trong tiếng Nhật mang ý nghĩa Ánh Sáng. Đó là Ánh Sáng rực rỡ của những khu thương mại năng động và sầm uất, là Ánh Sáng ấm áp của những tổ ấm cho các gia đình, là Ánh Sáng thông tuệ của cộng đồng cư dân tri thức, là Ánh Sáng của năng lượng sống dồi dào đang chảy tràn khắp khu đô thị. Hãy làm “sáng bừng” cuộc sống của bạn với Akari City ngay hôm nay!

Dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân là dự án mới nhất của tập đoàn Nam Long trong năm 2018. Sau những thành công của các dự án như Ehome 1, Ehome 2, Ehome 3, Ehome 4, Ehome 5 – Bright View; Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo, Flora Mizuki Park, song song với đó là nhà phố và biệt thự mang thương hiệu Valora , như Valora Kikyo, Valora Mizuki Park, Valora Fuji, đặc biệt là Tập đoàn bất động sản Nam Long tiếp tục ra mắt dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân tại khu Tây Sài Gòn. Dù chưa mở bán nhưng Dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long đã nhận được sự quan tâm không hề nhỏ của các gia đình và các nhà đầu tư kinh doanh.

Dự án Khu đô thị Akari City Nam Long Bình Tân mở bán tháng 6/2019

Dự án Khu đô thị Mizuki Park Nam Long Bình Chánh

Dự án Khu đô thị WaterPoint Nam Long mở bán quý 2/2019

Trong năm 2019, Tập đoàn Nam Long hợp tác cùng các đối tác Hankyu Realty, Nishi Nippon RailRoad đến từ Nhật Bản triển khai mở bán dự án Căn hộ Chung cư Akari City (Flora City) đáp ứng nhu cầu sử dụng nhà ở chất lương tiêu chuẩn Nhật Bản với giá thành phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Khu đô thị Akari City Nam Long Bình Tân Với tiêu chí 3G:Green (không gian xanh), Greater (nâng tầm cuộc sống mới) và Getable (sở hữu dễ dàng) – Dự án Căn hộ Akari City hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống bậc nhất khu Tây Sài gòn.

 

Chủ đầu tư: Nam Long và đối tác Nhật Bản: Hankyu Realty, Nishi Nippon RailRoad 

Tổng thầu xâu dựng: Contecons Ngân hàng hỗ trợ: OCB & VietcomBank

Chỉ thanh toán 50% đến khi nhận nhà

Giá gốc chính chủ đầu tư đợt mở bán đầu tiên

Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ CĐT chỉ áp dụng duy nhất trong ngày mở bán

1. Tổng quan dự án Căn hộ chung cư Akari City Nam Long Bình Tân

  • Tên dự án: Khu Đô thị Akari City Nam Long Bình Tân.
  • Dự án Akari City Tọa lạc tại: Mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM
  • Chủ đầu tư Căn hộ Akari City: Công ty CP Đầu tư Nam Long (Tập đoàn Nam Long).
  • Đối tác chiến lược dự án Chung cư Akari City: Hankyu Realty và Nishi Nippon RailRoad đến từ Nhật Bản .
  • Đơn vị xây dựng Căn hộ Akari City Nam Long: Cotecons
  • Tổng Diện tích Căn hộ Chung cư Akari City: 8,8 hecta ( Căn hộ Akari + ShopHouse Akari + trung tâm thương mại Akari + trường học ).
  • Số tháp Căn hộ Akari City Bình Tân: 16 tháp.
  • Độ cao tầng Căn hộ Akari: 22 tầng
  • Quy mô Căn hộ Akari Nam Long: Khoảng 4617 căn (Bao gồm căn hộ Akari 1, 2, 3, 4, 5, 6 giai đoạn 1 và Akari 7, 8, 9,10, 11, 12 giai đoạn 2, …).
  • Loại hình sản phẩm Căn hộ Akari Bình Tân : Có 6 loại diện tích với các mẫu thiết kế riêng biệt. Mỗi mẫu thiết kế đều có phong cách khác nhau với kết cấu từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của từng gia đình. Các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 48m2, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 55 – 74m2 và các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 84 – 106m2.
    .
  • Bàn giao căn hộ Akari City Nam Long: Hoàn thiện cơ bản, sàn gỗ, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, tủ bếp,..
  • Pháp lý Akari City Nam Long Bình Tân: Sổ hồng, sở hữu ổn định lâu dài, 50 năm đối với người nước ngoài.
  • Giá bán dự kiến Akari Bình Tân1,5-1,6 tỷ / Căn 2 phòng ngủ ( bàn giao hoàn thiện cơ bản với nhiều thiết bị nội thất kèm theo ).
  • Ngân hàng hỗ trợ Akari City Bình Tân: Ngân hàng Phương Đông (OCB), Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
  • Kế hoạch mở bán Akari Nam Long: Dự kiến Quý 3/2018.
  • Thời gian bàn giao Akari City Nam Long Bình Tân đợt đầu tiên: Dự kiến quý 1/ 2020.
  • Tiến độ xây dựng Akari City: Đơn vị xây dựng đang thi công phần hạ tầng cơ bản của dự án.

Phối Cảnh Akari City Giai đoạn 1 – Dự Án Căn hộ Akari City Nam Long Bình Tân

Nam Long và các đối tác Nhật ngày càng chú trọng về chất lượng căn hộ bàn giao nên đã lựa chọn nhà thầu Coteccons ( nhà thầu uy tín số 1 Việt Nam ) cho dự án Akari City giai đoạn 1. Trước đó Nam Long cũng chọn nhà thầu Hòa Bình cho khu đô thị Mizuki Park.

2./ Vị trí Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân

Dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, ngay ngã tư Võ Văn Kiệt và đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ Akari City Nam Long Bình Tân nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch của thành phố, kết nối từ khu Đông sang khu Tây Sài Gòn. Ngoài ra đây còn tuyến đường dễ dàng tiếp cận về khu vực trung tâm thành phố như: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6. Đặc biệt, Khu vực Quận 5 và Quận 10 vốn là khu giao thương sầm uất của người Hoa và Việt,mật độ dân số tại đây khá lớn. Vì vậy những căn hộ như Akari City, chỉ cách 15 phút (7,5km) đến Chợ Lớn là một lựa chọn tốt cho mọi người.

Vị trí căn hộ chung cư Akari City Nam Long Bình Tân (Flora City) đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền Đại Lộ Võ Văn Kiệt, ngã tư Võ Văn Kiệt – Hồ Học Lãm, Bình Tân. Dự án Akari City Nam Long nằm ngay tuyến đường huyết mạch của thành phố và khu Tây Sài Gòn, dễ dàng tiếp cận đến tất cả các khu vực nội, ngoại thành phố. Nơi giao thông cực kỳ thông thoáng, được coi là một trong những đại lộ đẹp nhất Việt Nam, từ Dự Án Akari City Bình Tân đi về các quận và các vùng lân cận đều rất thuận tiền và dễ dàng.

  • Từ Khu Đô thị Akari City di chuyển về Quận 1 chỉ mất 15 phút theo trục đại Lộ Võ Văn Kiệt.
  • Khu Đô thị Akari City Nam Long Bình Tân di chuyển về Quận 7 chỉ mất 18 phút theo tuyến đường Nguyễn Văn Linh.
  • Akari City Võ Văn Kiệt đi sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 25 phút theo đường Quốc Lộ 1A.
  • Chung cư Akari City đi các tỉnh miền Tây cũng rất thuận tiện qua các tuyến đường cao tốc, Quốc Lộ 1, Nguyễn Văn Linh…hoặc qua bến Xe Miền Tây.
  • Căn hộ Akari City An Lạc di chuyển vào trung tâm thành phố cũng rất thuận tiện với các tuyến đường lớn như Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, 3/2, Trần Hừng Đạo, …

Kết nối trực tiếp với Đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến đường xương sống nối liền từ phía Đông sang phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, Akari City sở hữu một vị trí chiến lượccả về an cư lẫn giao thương.

3./ Tiện ích dự án chung cư Akari City Nam Long Bình Tân

“Không gian sống hiện đại phong cách Nhật Bản tại Việt Nam”

Akari City Bình Tân Hướng đến đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ, thu nhập tầm trung, có lối sống hiện đại, nhà đầu tư Nam Long đã quy hoạch khu căn hộ Akari City Bình Tân theo phong cách Nhật Bản, kết hợp chuỗi tiện ích cao cấp.

Dự án Akari City có tổng thể diện tích quy hoạch là 8.6ha. Trong đó, chỉ 33% diện tích để xây khu vực nhà ở gồm 16 Block, cao 20 tầng với 4.600 căn hộ. Đây là mật độ xây dựng thấp, phần còn lại 67% là dành cho mảng xanh và các tiện ích đi kèm.

Akari City Có thể kể đến những tiện ích nổi bật nhất như hồ bơi đi kèm là khu vực vòi tắm, phục vụ hồ bơi; Phòng gym cùng với trung tâm Yoga, Sauna; Trung tâm thương mại, Khuôn viên cảnh quan cây xanh, Khu tập thể dục cho người cao tuổi, Sân chơi trẻ em, Khu sinh hoạt cộng động, Hệ thống an ninh công nghệ cao, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Spa, Café, Chòi nghỉ, khu vực BBQ cho các buổi dã ngoại ngoài trời, thư viện, khu thư giãn…

Đặc biệt, Akari City Bình Tân cũng rất coi trọng những tiện ích dành cho trẻ em. Các cư dân nhỏ tuổi của thành phố sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích khác nhau từ sân chơi trẻ em ngoài trời, sân tập thể thao riêng, khu vui chơi trong nhà. Cho đến hồ bơi riêng, thư viện và quan trọng nhất là một không gian sống tràn ngập cây xanh, không khí trong lành.

Đồng thời tại Căn hộ Akari City Nam Long Bình Tân, 24/24 là số giờ mà khu dân cư được đảm bảo an ninh với video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng, nhân viên bảo vệ… để các cư dân luôn an tâm về sự an toàn của mình.

Nâng tầm cuộc sống hiện đại chính là thông điệp mà khu đô thị Akari City Nam Long muốn mang đến cho khách hàng. Tại căn hộ Akari City Bình Tân khách hàng có thể tận hưởng mọi tiện ích cao cấp nhất như:

  • Hồ cảnh quan nội khu Akari City rộng 1,2 ha.
  • Đường đi bộ ven hồ Khu Đô thị Akari City Nam Long: rộng 20m2 dài 1,8 km
  • Diện tích mảng xanh căn hộ Akari An Lạc: 68.000 m2
  • Công trình y tê Akari City: 5.000 m2
  • Đất giáo dục Akari City Nam Long: 20.000 m2
  • Khu đa chức năng Akari City Nam Long Bình Tân : 10.000 m2
  • Khu công trình hành chính Akari Bình Tân: 2.000 m2.

4./ Quy hoạch khu đô thị Akari City Nam Long Bình Tân

Dự Án Akari City Bình Tân với mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống tận hưởng đầy đủ đúng nghĩa. Khu tổ hợp căn hộ Akari City được quy hoạch đúng như tên gọi của nó là một Kinh Đô Ánh Sáng mang đến cho khách hàng một cộng đồng sống Xanh – Sạch – Đẹp – An Toàn.

Dự án Akari City Bình Tân được quy hoạch đồng bộ toàn khu lên đến 10,2 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 34% ngoài ra là mảng xanh và tiện ích. Akari City chắc chắn là khu tổ hợp căn hộ được quy hoạch đẹp nhất tại Tây Sài Gòn với 16 block căn hộ cao 22 tầng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

5./ Thiết kế căn hộ Akari City Nam Long Bình Tân

Căn hộ Akari City Bình Tân được thiết kế tinh tế theo kiến trúc từ Châu Âu. Tất cả các căn hộ được thiết kế thông thoáng nhờ hệ thống ban công và lô gia hợp lý. Ngoài ra với lối thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng giúp cho không gian sống của căn hộ được rộng rãi và thoáng mát hơn. Từ phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh được thiết kế đủ rộng để tổ ấm của bạn của thể thoải mái sinh hoạt.

Mỗi căn hộ Akari Võ Văn Kiệt đều được trang bị với đầy đủ những nội thất cao cấp nhất, tiết kiệm không gian, và được tích hợp công nghệ thông minh. Điều này đã biến căn hộ tương lại trở thành hiện thực. Phong cách thiết kế thời thượng, tiêu chuẩn nhà ở hàng đầu từ các nước phát triển trên thế giới đã đem đến cho căn hộ Akari Nam Longkhông gian sống chan hòa giữa nắng và gió tự nhiên.

  • Thiết kế căn hộ Akari City Nam Long Bình Tân 56m2 đang cập nhật.
  • Thiết kế căn hộ Akari City Nam Long 67- 78 m2 đang cập nhật.
  • Thiết kế căn hộ Akari City 3PN 98-108m2 đang cập nhật.

6./ Bảng giá và phương thức thanh toán căn hộ Akari City

Với một vị trí địa lý thuận lợi, mặt tiền Võ Văn Kiệt, thiết kế hiện đại, sang trọng mang chất Nhật cùng nhiều tiện ích cao cấp, chắc hẳn có nhiều người nghĩ rằng căn hộ Akari City Nam Long Bình Tân sẽ có giá không hề rẻ.

Tuy nhiên bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi giá cả vô cùng hấp dẫn mà tập đoàn Nam Long mang đến cho bạn ở căn hộ Akari Bình Tân.

Để nhận bảng giá tham khảo dự án căn hộ Akari Nam Long, quý khách vui lòng đăng ký theo mẫu bên dưới.

7./ Dự kiến tiến độ thanh toán Căn hộ Akari City Nam Long Bình Tân

Akari City được chủ đầu tư Nam Long áp dụng chính sách thanh toán cực kỳ linh hoạt. Cụ thể hơn là khách hàng mua sản phẩm Akari City sẽ được chia dòng tiền ra thành nhiều đợt thanh toán. Phù hợp với đối tượng khách hàng đầu tư không muốn cùng lúc chi trả hết toàn bộ số tiền. Cũng như linh động sử dụng vốn trong công việc kinh doanh sinh lời khác.

Đây cũng là cơ hội dành cho các gia đình trẻ chưa kịp chuẩn bị tài chính để tìm nơi an cư. Hoặc đối tượng khách hàng muốn huy động vay vốn ngân hàng (Tối đa 70% hoặc 80% đối với chương trình vay thế chấp). Vì khi ngân hàng giải ngân từng đợt, thì Nợ Gốc ít, lãi suất dựa trên khoảng vay cũng nhẹ hơn!

8./ Nhà mẫu dự án căn hộ Akari City Nam Long Bình Tân

Hiện nay, chủ đầu tư Nam Long đang triển khai thi công nhà mẫu căn hộ Akari City ngay tại dự án.

Nhà mẫu Dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân nằm trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Q. Bình Tân, Tp.HCM. Nhà mẫu có vị trí đối diện với dự án Akari City Nam Long. Trước đây, khu vực này là nhà mẫu của dự án Ehome 3. Vì vậy, mà Nam Long chỉ thay đổi một phần thiết kế bên trong để phù hợp với thiết kế mặt bằng căn hộ của dự án. Ngoài ra, với vị trị mặt tiền đường Võ Văn Kiệt nên khách hàng cũng dễ di chuyển để tham quan nhà mẫu.

9./ Đánh giá dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân

Dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân có nhiều ưu điểm về dòng sản phẩm căn hộ ” vừa túi tiền” của Nam Long như sau.

  • Nam Long ngày càng khẳng định thương hiệu phát triển bất động sản tại Tp HCM. Các dự án của Nam Long có quy mô lớn, quy hoạch bài bản. Thương hiệu Nam Long được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng.
  • Nam Long là một trong những chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh.
  • Dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân có vị trí khá tốt, thuận lợi cho cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cân.
  • Mức giá căn hộ Akari City Nam Long tương đối tốt. Nam Long vẫn kiên trì phát triển theo chiến lược sản phẩm ” vừa túi tiền”. Dòng sản phẩm Flora nói chung, dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân nói riêng có mức khá tốt, phù hợp với khách hàng có mức thu nhập trung bình khá.
  • Dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân do Nhà thầu Cotecons xây dựng. Đây là một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của căn hộ Akari City Nam Long Bình Tân. Đây cũng là điểm nhất đặc biệt của CĐT Nam Long, trong khi đó đầu hết các dự án, căn hộ có giá trị 1-2 tỷ đều do những nhà thầu hạng B xây dựng.
  • Hạ tầng giao thông khu vực dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân đã cơ bản hoàn thiện các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân.
  • Dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân tiếp tục đánh dấu sự hợp tác giữa Nam Long và các đối tác Nhật Bản. Điều này nâng cao năng lực của Nam Long phát triển dự án. Đồng thời, khách hàng cũng được hưởng lợi từ quy định của Nhà nước khi dự án có vốn nước ngoài thì không được thu quá 50% trước khi nhận nhà

10./ Năng lực chủ đầu tư dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân

Ngày nay với khách hàng ngoài yếu tố vị trị giao thông thuận tiện, phù hợp với nhu cầu đi lại sinh hoạt thì chủ đầu tư dự án được xem là yếu tố quyết định hàng đầu cho sự thành công của dự án. Kinh đô ánh sáng Akari City tự hào là một sản phẩm hoàn hảo với sự kết hợp của chủ đầu tư Nam Long, 2 đối tác hàng đầu Nhật Bản là Hankyu và Nishitetshu.

10.1./ Chủ đầu tư Nam Long

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời nhất của thị trường BĐS Việt Nam với 23 năm hình thành và phát triển với 3 dòng sản phẩm chính: EHome, Flora và Nam Long Home được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà nằm trong không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích, đặc biệt “dễ sở hữu” nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. Các dự án của Công ty đã được hơn 10.000 gia đình lựa chọn làm chốn an cư

10.2./ Đối tác Nhật Bản phát triển dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân cùng tập đoàn Nam Long

Mua bán căn hộ Akari City, Giá Chủ Đầu Tư Nam Long, liên hệ xem nhà mẫu Hotline: 0903 012 883

Tập đoàn Hankyu Realty và Nishitetsu: là hai tập đoàn đa ngành có tiếng tại đất nước xứ sở hoa Anh Đào có 108 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản tại Nhật Bản cũng như các châu lục khác trên thế giới, được cộng đồng bất động sản tại Việt Nam đánh giá cao. Hai tập đoàn này đã và đang cùng Nam Long hợp tác Phát triển các dự án như Căn hộ Flora Anh Đào, Căn hộ Flora Fuji, Biệt thự Valora Fuji, Biệt thự Valora Kikyo và mới đây nhất là khu đô thị Mizuki Park tại Bình Chánh gồm: Căn hộ Mizuki Park dòng Flora, biệt thự đảo Valora Island và nhà phố ShopHouse thương mại Valora Mizuki, vốn hóa thị trường của hai tập đoàn này rất lớn, mang đến sự yên tâm về tài chính cũng như năng lực kinh nghiệm triển khai các dự án lớn tại Việt Nam.

10.3./ Đối tác Nhật Bản Hankyu:

Hankyu Realty Co.Ltd là tập đoàn đa ngành của Nhật bản trụ sở chính tại Osaka, hiện tại đã có mặt tại Tokyo, Hyogo, Kyoto. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển Hankyu là tập đoàn có giá trị thương hiệu lớn thứ 2 nhật bản với doanh thu 7 tỷ USD mỗi năm.

10.4/ Đối tác Nhật Bản Nishitetshu:

Nishi Nippon Railroad là tập đoàn có giá trị thương hiệu lớn thứ 4 Nhật Bản với doanh thu hàng năm 3,2 tỷ USD. Nishi Nippon Railroad là tập đoàn đa ngành có trụ sở chính tại Fukuoka Nhật Bản với hơn 100 năm phát triển Nishi Nippon Railroad cũng là một trong 10 tập đoàn lâu đời nhất tại Nhật Bản.

MỌI THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ CĂN HỘ AKARI CITY

 QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH NAM LONG

HOTLINE: 0903 012 883

11./ Vì sao nên đầu tư vào dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân

  • Chủ đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm
  • Nam Long là ông trùm của phân khúc nhà ở giá rẻ
  • Vị trí đắc địa của Dự án Căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân mang đến giá trị gia tăng cao.
  • Các dự án dòng Ehome và Flora đã bàn giao mang đến cho Nam Long nhiều giá trị về nơi an cư lý tưởng.
  • Giá căn hộ Chung cư Akari City Nam Long Bình Tân vừa túi tiền.
  • Xu thế phân khúc nhà ở giá rẻ gia tăng nhiều hơn phân khúc cao cấp.
  • Giá trị thực của Akari City mang đến cho quý khách niềm tin.
  • Đối tác Nhật Bản có kinh nghiệm và tài chính mạnh.

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi thông tin mới của dự án cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất.
*Thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho dự án của Akari City. Hãy để chúng tôi giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn hộ của mình, vui lòng nhập thông tin của bạn bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.

KHU ĐÔ THỊ AKARI CITY NAM LONG

Số 77 Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Dự án Charm Villa mang vềơn 2|AKARI CITY NAM LONG

Kết thúc quý 4/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô (mã cổ phiếu…

4 months ago

Giá bán Căn Hộ Akari City tại Bình Tân

Thông Tin Cập Nhật Mới Nhất Akari City  CĐT Nam Long ra mắt giỏ hàng…

4 years ago

Thiết kế căn hộ Dual Key tại Akari City

Thiết kế ‘khác lạ’ của phiên bản giới hạn Dual Key tại Akari City. Sở…

4 years ago

Bạn nên đầu tư mua ngay căn hộ akari city bình tân

DỰ ÁN CĂN HỘ AKARI CITY AKARI CITY - NƠI TINH HOA HỘI TỤ GIÁ…

4 years ago

Đầu tư lướt sóng là gì

Đầu tư lướt sóng căn hộ là gì? cách đầu tư căn hộ lướt sóng…

4 years ago

Akari City khu đô thị lớn nhất quận Bình Tân

Akari City khu đô thị lớn bậc nhất khu Tây Sài Gòn. Mở bán giai…

4 years ago