Akari City Bình Tân

Những chính sách mới nhất tại căn hộ akari city

5 / 5 ( 1 vote )

NHỮNG CHÍNH SÁCH MỚI NHẤT THUỘC DỰ ÁN CĂN HỘ AKARI CITY NAM LONG BÌNH TÂN.

Dự án chung cư căn hộ akari city là tổ hợp khu nhà ở kết hợp với dịch vụ thương mại được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Nam Long. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, phường Tân Tạo, một vị trí được coi là đẹp nhất tại Quận Bình Tân hiện nay. Ngoài ra, phía chủ đầu tư còn rất nhiều những ưu đãi lớn dành cho khách mua nhà của mình tại dự án trong và sau khi ký kết hợp đồng.

Ưu đãi dành tặng khách hàng khi sở hữu căn hộ akari city bình tân

Là khu chung cư bình dân, dự án này có giá khá rẻ so với những căn hộ chung cư khác trên địa bàn Hà Nội. Cùng với đó là chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi lớn, hỗ trợ lớn từ phía các ngân hàng như Viettinbank, BIDV, MB hay Vietcombank giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại đây mà không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính.

Khi mua nhà tại căn hộ akari city bình tân, quý khách hàng sẽ có thể được hỗ trợ lên tới 85% tổng giá trị căn hộ với thời gian lên tới 15 năm. Đây là ưu đãi lớn từ phía ngân hàng Viettinbank.

Khi vay vốn mua căn hộ akari city bình tân từ phía ngân hàng, quý vị buộc phải tuân thủ theo một số yêu cầu khắt khe trong quy định của những ngân hàng này. Ngoài ra, quý vị còn được hưởng những ưu đãi về tiền mặt với giá trị lên tới 3%/năm đối với những hợp đồng vay vốn với thời gian thanh toán trước hạn.

Chỉ xây dựng 23% tổng diện tích, với 77% diện tích còn lại – hơn 10.000 m2 được Nam Long ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố, những khu vườn phủ đầy hoa lá, những thảm cỏ xanh mát rượi dành cho những buổi dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời hay những sân chơi cho trẻ em thỏa sức tung tăng, hồ bơi cho người lớn, trẻ em hay nhà thể thao thể hình để rèn luyện sức khỏe, siêu thị mini, nhà hàng….

Hơn thế nữa, chỉ mất 5 phút cư dân trong khu căn hộ akari city đã có thể đến được các dịch vụ cao cấp bên ngoài dự án như: Cạnh khu đô thị Tên Lửa, Bến Xe Miền Tây, bệnh viện Sài Gòn, Saigon Square, Diamond Plaza… Quy mô dự án căn hộ akari city lên đến gần 10ha nên được chia làm 2 giai đoạn xây dựng.

Được thiết kế bởi công ty kiến trúc danh tiếng PTW đến từ Úc, những cao ốc “gợn sóng” đương đại là nét đặc sắc rất riêng của căn hộ akari city – độc đáo và bền vững cùng thời gian nhưng đồng thời cũng đậm nét văn hóa Việt Nam. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.

Các mẫu căn hộ trong dự án căn hộ akari city được thiết kế đa dạng từ 1 phòng ngủ cho các bạn trẻ độc thân đến 3 phòng ngủ cho các đại gia đình sum vầy. Gồm các diện tích và tên gọi sau:

  • Loại căn hộ 1 phòng ngủ akari city (diện tích 69m2 – 73 m²)
  • Loại căn hộ 2 phòng ngủ akari city (diện tích 102m2 – 117m²)
  • Loại căn hộ 3 phòng ngủ akari city (diện tích 140m² – 145 m²)

Ngoài ra phía chủ đầu tư còn rất nhiều những ưu đãi lớn dành cho khách mua nhà của mình tại dự án trong và sau khi ký kết hợp đồng. Hãy đến để tìm cho mình một căn hộ tốt, giá thành rẻ ngay hôm nay hãy tham khảo website: akaricitys.vn

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Dự án Charm Villa mang vềơn 2|AKARI CITY NAM LONG

Kết thúc quý 4/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô (mã cổ phiếu…

3 months ago

Giá bán Căn Hộ Akari City tại Bình Tân

Thông Tin Cập Nhật Mới Nhất Akari City  CĐT Nam Long ra mắt giỏ hàng…

4 years ago

Thiết kế căn hộ Dual Key tại Akari City

Thiết kế ‘khác lạ’ của phiên bản giới hạn Dual Key tại Akari City. Sở…

4 years ago

Bạn nên đầu tư mua ngay căn hộ akari city bình tân

DỰ ÁN CĂN HỘ AKARI CITY AKARI CITY - NƠI TINH HOA HỘI TỤ GIÁ…

4 years ago

Đầu tư lướt sóng là gì

Đầu tư lướt sóng căn hộ là gì? cách đầu tư căn hộ lướt sóng…

4 years ago

Akari City khu đô thị lớn nhất quận Bình Tân

Akari City khu đô thị lớn bậc nhất khu Tây Sài Gòn. Mở bán giai…

4 years ago