Akari City Bình Tân

Thông tin tham khảo trước khi chọn Akari City

5 / 5 ( 2 votes )

Trước khi chọn mua bất kì một sản phẩm nào khách hàng nên tham khảo kĩ các thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định chọn mua. Bất động sản là ngành đặc thù với các dòng sản phẩm khác nhau, sự lựa chọn của khách hàng chính vì thế cũng sẽ có nhiều chi phối và cần phải thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn.

Dưới đây là một số thông tin tham khảo chị tiết về thị trường bất động sản khu tây thành phố nơi tọa lạc chính thức của khu đô thị Akari City để khách hàng tham khảo trước khi chọn mua.

Căn hộ Akari City tọa lạc Ngay góc cạnh Hồ Học Lãm giao Võ Văn Kiệt TPHCM . Từ Akari City quý khách có thể di chuyển chỉ mất 10 phút để đến trung tâm hành chính Quận 1 và di chuyển qua  các quận lân cận  thuận tiện nhờ các tuyến đườnfg thông thoáng. Với một vị trí vàng được xem là vị trí đắc địa, chỉ cách Quận 5 tầm 3km, cách trung tâm Quận 1 tầm 6km và cách khu vực Bến xe Miền Tây trong bán kính 3km được kết nối bằng các tuyến đường lớn, rộng rãi, tốc độ lưu thông nhanh

Cách thiết kế kết cấu, mặt bằng căn hộ Akari City mang lại không gian đậu đỗ xe hơi, xe máy riêng biệt, vừa đủ cho nhu cầu sử dụng, tránh chen lấn hay lẫn lộn, tạo nên sự thuận tiện tuyệt đối trong quá trình sử dụng mỗi ngày, hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý khách không gian an sinh chất lượng và trọn vẹn trong từng giây phút an sinh tại căn hộ Akari City .

Căn hộ Akari City được thiết kế đa dạng với nhiều loại DT như: Căn hộ 1PN – Diện tích 48m2, Căn hộ 2PN . Diện tích 55 m2 – 70m2, Căn hộ 3PN – Diện tích 84m2 – 102m2 – 106m2 .

Căn hộ được trang bị full nội thất cao cấp siêu tiết kiệm không gian, và tích hợp công nghệ thông minh. Điều này đã biến căn hộ tương lại trở thành hiện thực. Phong cách thiết kế thời thượng, tiêu chuẩn nhà ở hàng đầu từ các nước phát triển trên thế giới đã đem đến cho căn hộ Akari City không gian sống chan hòa giữa nắng và gió tự nhiên.

THANH TOÁN CĂN HỘ AKARI CITY

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì mà dự án căn hộ Akari City Bình Tân mang đến cho quý khách hàng. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh.

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Nam Long

Vị trí akari city: Đại lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, HCM

Ưu điểm vượt trội của căn hộ akari city so với các căn hộ cao cấp cùng phân khúc của Nam Long chính là mô hình “căn hộ thông minh”. Với hệ thống công nghệ cao được áp dụng ngay trong từng căn hộ mang tới ngôi nhà mơ ước – tổ ấm an cư lập nghiệp “trong tương lai” dành cho khách hàng, mang nên một cuộc sống “High – Tech” nhất dành cho cộng đồng. Sinh sống và an cư tại khu căn hộ akari city, cộng đồng dân cư có thể được trải nghiệm 8 điểm nhấn hiện đại khác biệt chỉ có tại akari city của Nam Long.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Dự án Charm Villa mang vềơn 2|AKARI CITY NAM LONG

Kết thúc quý 4/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô (mã cổ phiếu…

3 months ago

Giá bán Căn Hộ Akari City tại Bình Tân

Thông Tin Cập Nhật Mới Nhất Akari City  CĐT Nam Long ra mắt giỏ hàng…

4 years ago

Thiết kế căn hộ Dual Key tại Akari City

Thiết kế ‘khác lạ’ của phiên bản giới hạn Dual Key tại Akari City. Sở…

4 years ago

Bạn nên đầu tư mua ngay căn hộ akari city bình tân

DỰ ÁN CĂN HỘ AKARI CITY AKARI CITY - NƠI TINH HOA HỘI TỤ GIÁ…

4 years ago

Đầu tư lướt sóng là gì

Đầu tư lướt sóng căn hộ là gì? cách đầu tư căn hộ lướt sóng…

4 years ago

Akari City khu đô thị lớn nhất quận Bình Tân

Akari City khu đô thị lớn bậc nhất khu Tây Sài Gòn. Mở bán giai…

4 years ago